วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2555

The Seas of Time‏


Oris ได้รังสรรค์เรือนเวลาสปอร์ตสำหรับสุภาพสตรีผู้ที่รักและหลงไหลโลกใต้ท้องทะเลกับรุ่น โอรีส ไดเวอร์ส มิด-ไซส (Oris Divers Mid-Size) ด้วยรูปลักษณ์ทรงสปอร์ตที่ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถัน จึงทำให้เรือนเวลารุ่นนี้สามารถตอบรับกับสุภาพสตรีผู้ที่รักการดำน้ำและยังเป็นเรือนเวลาพิเศษที่สามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวัน. กับทางเลือกของรุ่นถึง 5 เวอร์ชั่น ที่แตกต่างกันด้วยองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นขอบตัวเรือนเซรามิก หรือสเตนเลสสตีล ประดับเพชรน้ำงามระยิบระยับลงบนหน้าปัด ทั้งสีดำหรือสีขาว เติมเต็มด้วยบ่าปกป้องเม็ดมะยมเอกลักษณ์เฉพาะของ Oris จับคู่กับสายยางคุณภาพดีและให้ความรู้สึกสบายกระชับรับกับข้อมือและคล่องตัวสูงสุด


Oris Divers Mid-Size
นาฬิกาสปอร์ตดำน้ำสำหรับสุภาพสตรี มาพร้อมขนาดตัวเรือน 36.0 มิลลิเมตร ทำจากสเตนเลสสตีล ติดตั้งด้วยเม็ดมะยมขันเกลียวและบ่าปกป้องกันการกระแทก มาพร้อมขอบตัวเรือนเซรามิกปรับหมุนได้ทิศทางเดียวตามคุณสมบัติของนาฬิกาดำน้ำ เพื่อป้องกันความคลาดเคลื่อนของการแสดงเวลาเมื่ออยู่ใต้น้ำ โดยบรรจุบนขอบตัวเรือนนี้ด้วยสเกลบอกเวลา 60 นาที



ทำงานคู่กับเข็มชี้กลางหน้าปัดทำจากนิกเกิลขัดเงาเคลือบด้วยสารเรืองแสงซูเปอร์ลูมิโนวา บนพื้นหน้าปัดขัดเงาสีขาวสุดประณีต ประดับด้วยเพชร SI แทนตำแหน่งด้วยตัวเลขบอกชั่วโมง 12 เม็ด น้ำหนัก 0.108 กะรัต ขับเคลื่อนภายในด้วยกลไกอัตโนมัติ Calibre SW 200-1 และโรเตอร์สีแดงของ Oris รักษาประสิทธิภาพการกันน้ำลึกที่ระดับความกดอากาศ 30 เมตร ประกอบเข้ากับสายยางและตัวปรับระดับความสั้นยาวของสายได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จริงหรือไม่ที่ว่านาฬิกานั้นเป็นแค่เครื่องบอกเวลาหรือเครื่องประดับ

 ก่อนที่ทุก ๆ ท่านจะอ่านบทความนี้ ผมมีคำถามเล็ก ๆ สำหรับทุก ๆ คน โดยขอท่านตั้งคำถามสำหรับตัวท่านในใจว่า นาฬิกาที่อยู่บนข้อมือของท่านที่...