วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

BREITLING for Bentley Masterpiece 'w.o.' บรรณาการผสานความเที่ยงตรง‏


จุดเริ่มต้นของ ไบรท์ลิง (Breitling) ในปี 1884 หวังสร้างนาฬิกาจับเวลาที่เที่ยงตรง ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับการพัฒนาอากาศยาน ดังนั้นนาฬิกาของแบรนด์นี้จึงถูกนำไปใช้กับเครื่องบินและเหล่านักบิน และด้วยคุณภาพที่แสดงค่าเวลาได้อย่างเที่ยงตรง จึงทำให้เครื่องบอกเวลาของ Breitling ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว Breitling ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและยังได้สร้างพันธมิตรกับเหล่ากองทัพอากาศและยังกลายมาเป็นนาฬิกาประจำนักบินของฝูงบินชื่อดังของโลก
   นอกเหนือจากเป็นพันธมิตรร่วมกับเหล่าการบินแล้ว ทาง Breitling ยังจับมือร่วมกับเบนท์ลีย์ (Bentley) รถยนต์นั่งระดับหรูที่คงความเป็นผู้ดีอังกฤษไว้ทุกกระเบียดนิ้ว ผลิตผลงานเครื่องบอกเวลาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง โดยทั้ง Breitling และ Bentley จะมีรากฐานเดียวกันในด้านจิตวิญญาณที่เน้นในเรื่องของกลไกอันประณีต ที่สะท้อนความหรูหราและคุณสมบัติที่ครบถ้วนในการใช้งาน
   และเมื่อปีที่ผ่านมา ทาง Breitling และ Bentley ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยการเปิดตัวนาฬิการุ่น 'W.O.' ที่ถือเป็นผลงานชิ้นเอกที่สืบทอดเทคนิคการผลิตเรือนเวลาชั้นสูงด้วยมือ ตัวเรือนทอง 18K เหลืองอร่าม คู่พื้นหน้าปัดขาว เพียบพร้อมฟังก์ชั่นการทำงานที่ครบครัน โดยแยกหน้าปัดย่อยแสดงเวลาวินาทีและเวลาข้างขึ้น-ข้างแรมในตำแหน่ง 6 นาฬิกา วันในตำแหน่ง 9 นาฬิกา และเดือนในตำแหน่ง 12 นาฬิกา พร้อมฟังก์ชั่น Minute Repeater ที่ให้เสียงใสกังวานขับเคลื่อนด้วยกลไกไขลานที่ประกอบตัวเครื่องอย่างประณีต สามารถชื่นชมความงามพิถีพิถันนี้ได้จากฝาหลังแบบเปิดได้ ผลงานนาฬิการุ่นนี้สร้างมาเพื่อการประมูลสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบเรือนเวลาคลาสสิกของBreitling อย่างแท้จริง

GM Watch

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จริงหรือไม่ที่ว่านาฬิกานั้นเป็นแค่เครื่องบอกเวลาหรือเครื่องประดับ

 ก่อนที่ทุก ๆ ท่านจะอ่านบทความนี้ ผมมีคำถามเล็ก ๆ สำหรับทุก ๆ คน โดยขอท่านตั้งคำถามสำหรับตัวท่านในใจว่า นาฬิกาที่อยู่บนข้อมือของท่านที่...