วันจันทร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

หล่อ เท่ สปอร์ต Casio เปิดตัว EDIFICE “TOM’S Racing Team” Collaboration Model


 วันที่ 19 มิถุนายน ค.ศ. 2018 บริษัท Casio Computer โตเกียว ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในสาย EDIFICE ของ high-performance sports chronographs ผสมผสานเทคโนโลยีขั้นสูงเข้ากับดีไซน์ที่มีพลัง EQS-900TMS solar chronograph” ผลงานจากการลงมือลงแรงของ CASIO และ TOM’S Racing Team

  TOM’S Racing Team ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ.1974 และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในทีมแข่งชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น Casio ได้ให้การสนับสนุนแบรนด์ EDIFICE เป็นพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของ TOM'S ตั้งแต่ปี 2013 ผู้เล่นตัวจริงของทีมประกอบด้วยทีมแข่งรถ LEXUS TEAM KeePer TOM'S ซึ่งคว้าแชมป์ Super GT Series Championship 2017 มาแล้ว


 EQS-900TMS มีฟีเจอร์ที่น่าสนใจได้แก่ หน้าปัดที่ทำมาจากคาร์บอนไฟเบอร์ซึ่งเป็นส่วนสำคัญใน Racing Car เพื่อความแข็งแรงและน้ำหนักที่เบากว่า เทคโนโลยีการชาร์จแบบพิเศษ ช่วยเก็บพลังงานเพื่อขับเคลื่อนระบบ ผ่านแผงโซลาร์เซลล์ใต้วงแหวนด้านใน ทำให้สามารถทำงานได้ด้วยพลังงานแสงอาทิตย์




 ด้านดีไซน์ EQS-900TMS ใช้สีดำเป็นส่วนใหญ่ มีไฮไลท์สีแดงตัดบนปุ่มหมุนและวงแหวนรอบหน้าปัดรองดูโดดเด่น ประกอบกับโลโก้ TOM’S สีแดงที่เป็นเอกลักษณ์ case back และแพคเกจพิเศษ ทำให้แฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จริงหรือไม่ที่ว่านาฬิกานั้นเป็นแค่เครื่องบอกเวลาหรือเครื่องประดับ

 ก่อนที่ทุก ๆ ท่านจะอ่านบทความนี้ ผมมีคำถามเล็ก ๆ สำหรับทุก ๆ คน โดยขอท่านตั้งคำถามสำหรับตัวท่านในใจว่า นาฬิกาที่อยู่บนข้อมือของท่านที่...