วันพุธที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2553

JASON BUTTON ฉลองครบรอบ 150 ปี TAG Heuer ที่ Singapore


ก่อนที่จะถึงค่ำคืนของการแข่งขันฟอร์มูล่าวันในรายการ Singapore F1 Grand Prix, Brand Ambassador ของ TAG Heuer และนักแข่งทีม Vodafone McLaren Mercedes และเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก นั่นคือ Jason Button ได้ร่วมในพิธีเปิดตัวอย่างเป็นทางการของนาฬิกา TAG Heuer boutique รุ่นใหม่ซึ่งเป็นลำดับที่ 5 ของ TAG Heuer ที่ Marina Bay Sand. ในระหว่างงาน Jason Button ได้ทำพิธีร่วมกับ Mr. Tay Liam wee ประธานและกรรมการผู้จัดการของ Sincere watch limited, Mr. Ong Bang ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Sincerely Fine Watchs South Asia, Jean Christophe Babin และ Marc Lacave

หลังจากเสร็จพิธีการ Jason ได้ให้สำพาษท์กับสื่ิอ โดยเค้าเริ่มจากงานเลี้ยงฉลองในโอกาศครบรอบ 150 ปีของ TAG Heuer ซึ่งเค้าได้รับ นาฬิกาข้อ Chronograph รุ่น Special Singapore Limited Edition ที่ผลิตเพียง 100 เรือน ส่วน Jessica Michibata นางแบบชาวญี่ปุ่นและแฟนสาวของ Jason Button ก็ได้รับมอบนาฬิกา Formula One Lady's Ceramic Full Black Diamond นาฬิการุ่น Singapore Limited Edition สำหรับสุภาพสตรีรุ่นแรกที่ผลิตเพียง 250 เรือน จาก Jean Christophe Babin เช่นเดียวกัน

นาฬิกา หมายเลขหนึ่งของ Singapore Limited Edition ทั้งสองรุ่นนี้พร้อมกับหมวกกันน้อคที่ Jason Button ใช้ในการแข่งขัน

จะถูกบริจาคให้แก่กองทุนเพื่อการกุศล MILK (Mainly I Love Kid) ในงานเลี้ยงอาหารค่ำซึ่งจัดขึ้นดดย Sincere Fine Watch ในช่วงสิ้นเดือนตุลาคมนี้ สำหรับการแข่งขันกรังปรี TAG Heuer จะโปรโมทนาฬิกาสายพันธ์มอร์เตอร์สปอร์ตของพวกเค้าด้วยสื่อโฆษณาและสิ่งพิมพ์ต่างๆ รวมทั้งแอนิเมชั่นของ Lewis Hamilton และ Jason Button และงานแสดงของ Tag Heuer ที่ Marina Bay Sands

TAG Heuer ขอให้ทั้ง Lewis และ Jason โชคดีในการแข่งขันที่จะมาถึงในสุดสัปดาห์นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จริงหรือไม่ที่ว่านาฬิกานั้นเป็นแค่เครื่องบอกเวลาหรือเครื่องประดับ

 ก่อนที่ทุก ๆ ท่านจะอ่านบทความนี้ ผมมีคำถามเล็ก ๆ สำหรับทุก ๆ คน โดยขอท่านตั้งคำถามสำหรับตัวท่านในใจว่า นาฬิกาที่อยู่บนข้อมือของท่านที่...