วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2553

Ulysse Nardin Monaco 2010 Marine Diver Limited Edition

Ulysse Nardin เปิดตัวนาฬิกาข้อมือดำน้ำรุ่นใหม่ Monaco 2010 Marine Diver Limited Edition ในงานมหกรรมเรือยอชท์ที่โมนาโค Ulysse Nardin สยบมหาสมุทรอีกครั้งด้วยการเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของงานมหกรรมแสดงเรือยอชท์สุดหรูหราระดับโลกที่โมนาโค 2010 Monaco Yacht Show

 และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองมหกรรมการแสดงเรือยอชท์ครั้งที่ 20 นี้ Ulysse Nardin ได้เปิดตัวนาฬิกาข้อมือรุ่น Limited Edition รุ่นใหม่ Monaco 2010 Marine Diver สร้างสรรค์อย่างพิเศษเพื่อเป็นอนุสรย์ในงานระว่างวันที่ 22-25 กันยายนที่ Port Hurcules ราชอาณาจักรโมนาโค นวัตกรรมแห่งเวลาในอุดมคติของเหล่าผู้คลั่งใคล้เรือยอชท์ ออกแบบมาเพื่อความเป็นหนึ่งในวงการนาฬิกาและเพื่อบรรดาแฟนพันธ์แท้ นอกจากนั้นยังเพื่อเป็นเกียรติต่ออาณาจักรอันเป็นประวัติศาสตร์ของทะเลเมดิเตอเรเนียนแห่งนี้ และยังเป็น

เกียรติประวัติอย่างสูงของ Ulysse Nadin อึกด้วย นับตั้งแต่ปี 1846 ที่ Ulysse Nadin เป็นเพื่อนร่วมทางของเหล่ากัปตันและลูกเรือด้วยฟั่งชั่น Marine Chronometer ความละเอียดสูงที่ไม่เคยผิดพลาดมาก่อน เพื่อเติมเต็มให้กับ Marine Diver Collection นาฬิการุ่นพิเศษนี้สร้างขึ้นเพียง 100 เรือนและมีหมายเลขจำเพาะ

 Ulysse Nardin โชว์วิวัฒนาการเทคนิคในการสร้างนาฬิกาของพวกเค้า ด้วยตัวเรือนสเตนเลสสตีลชนิดพิเศษที่ผ่านกรรมวิธีชุปผิวแข็งด้วยกำมะถันอันซับซ้อน ได้มาซึ่งตัวเรือนขนาด 45.8mm ที่มีพื้นผิวคล้ายกับถูกเคลือบด้วยยางสีดำ ให้ความรู้สึกสปอร์ตและผ่อนคลาย เมื่อมองที่ฝาหลังจะรู้ได้ว่ามันเป็นกลไกออโตเมติค Self-winding ให้มุมมองที่อ่อนโยนด้วยลวดลายคลื่นที่ประดับบนพื้นผิวสีดำ มีตัวบอกระดับพลังงานสำรองและเข็มวินาทีขนาดใหญ่ กันน้ำลึก 200m สายยาง Monaco ที่เชื่อใจได้มาพร้อมกับเข็มขัดล้อค

เซรามิคสีดำ นับเป็นปีที่ 2 แล้วที่ Ulysse Nardin ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของมหกรรมโชว์ระดับโลกรายการนี้ จึงต้องมีอะไรพิเศษเพื่อเป็นเกีรติต่องานด้วยนาฬิกาข้อมือรุ่นพิเศษนี้ Monaco 2010 Marine Diver Limited Edition จึงถูกสร้างขึ้นมาเพื่อร่วมแสดงความยินดี เช่นเดียวกับประวัติการท่องเที่ยวไปในท้องทะเลของ Ulysse Nardin

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จริงหรือไม่ที่ว่านาฬิกานั้นเป็นแค่เครื่องบอกเวลาหรือเครื่องประดับ

 ก่อนที่ทุก ๆ ท่านจะอ่านบทความนี้ ผมมีคำถามเล็ก ๆ สำหรับทุก ๆ คน โดยขอท่านตั้งคำถามสำหรับตัวท่านในใจว่า นาฬิกาที่อยู่บนข้อมือของท่านที่...