วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2555

แก้ว พงษ์ประยูร เหรียญทองโอลิมปิกลอนดอนเกมส์

วันนี้นอกเรื่องหน่อยครับ เมื่อคืนผมทำความสะอาดนาฬิการอเวลาเพื่อดูมวยโอลิมปิก ซึ่งหนึ่งเดียวของไทย แก้ว พงษ์ประยูรที่เข้าชิงเหรียญทอง ไม่เสียเวลาที่รอคอยชกดีสู้ถึงตัวเล็กกว่าแต่ใจใหญ่ครับ พอครบสามยก กรรมการตัดสินให้นักชกจีนชนะ ผมโครตเซ็งเลย ในใจผมตอนนั้นคิดอย่างเดียวกรรมการห่วยแตก ในเกมส์กีฬาย่อมมีแพ้ชนะแต่แบบนี้มันไม่แฟร์ สำหรับผม แก้ว พงษ์ประยูรได้เหรียญทองไปแล้วครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จริงหรือไม่ที่ว่านาฬิกานั้นเป็นแค่เครื่องบอกเวลาหรือเครื่องประดับ

 ก่อนที่ทุก ๆ ท่านจะอ่านบทความนี้ ผมมีคำถามเล็ก ๆ สำหรับทุก ๆ คน โดยขอท่านตั้งคำถามสำหรับตัวท่านในใจว่า นาฬิกาที่อยู่บนข้อมือของท่านที่...