วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Seiko Velatura Yachting Timer SPC007P1

ตัวนี้ผมใช้งานมาพักใหญ่แล้วครับ ฟังก์ชั่นส่วนใหญ่ผมไม่ค่อยได้ใช้งานเหมือนตัวอื่นๆสักเท่าไหร่เนื่องจากมันเป็นฟังชั่นที่ใช้ในการแข่งขันเรือใบที่ใช้ก็มีแต่ตั้งปลุกมั้งครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมเปลี่ยนสายมาสองเส้นแล้วครับในรอบ 4-5ปี ใช้สายเปลืองกว่าตัวอื่นหรืออาจเป็นเพราะผมใช้งานหนักราคาสายก็พันปลายๆ แต่จุดที่สายนาฬิการุ่นนี้พังเป็นจุดเดียวกันเลยครับ ใครที่ใช้รุ่นนี้มีใครเป็นแบบนี้บ้างหรือเปล่ายกมือขึ้น...



สายใหม่ของรุ่นนี่

3 ความคิดเห็น:

  1. ขอชมใต้ฝาหลังหน่อยครับ พอดีผมได้แบบนี้มา แต่ไม่รู้ว่าแท้มั้ย รบกวนด้วยนะครับ id line kera073 ขอบคุณล่วงหน้าครับ

    ตอบลบ
  2. หรือไม่ก็ถ่ายรูปมาให้ผมช่วยดูให้ก็ได้ครับ
    Line ID: @aec7288g
    Fanpage: fb.me/WatchesToday

    ตอบลบ

จริงหรือไม่ที่ว่านาฬิกานั้นเป็นแค่เครื่องบอกเวลาหรือเครื่องประดับ

 ก่อนที่ทุก ๆ ท่านจะอ่านบทความนี้ ผมมีคำถามเล็ก ๆ สำหรับทุก ๆ คน โดยขอท่านตั้งคำถามสำหรับตัวท่านในใจว่า นาฬิกาที่อยู่บนข้อมือของท่านที่...